Mô tả công việc

1. Công tác Pháp lý
- Thực hiện chỉ đạo của BLĐ về vấn đề pháp lý liên quan đến lĩnh vực hoạt động, ngành nghề kinh doanh và các dự án cụ thể của Tập đoàn;
- Phân tích các rủi ro pháp lý và đề xuất giải pháp cho Ban lãnh đạo đối với các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động của Tập đoàn.
- Thực hiện các thủ tục đăng ký, cấp phép liên quan đến hoạt động pháp lý, hoạt động kinh doanh, thương mại, hoạt động ngoại giao, hoạt động xã hội,…
- Tham gia công tác chuẩn bị, xây dựng và thực hiện các dự án đầu tư, dự án kinh doanh; hỗ trợ các bộ phận của Tập đoàn và các đơn vị thành viên trong việc chuẩn bị, đàm phán và kết thúc các giao dịch: soạn thảo, rà soát, thẩm định, thương lượng, đàm phán, đưa ra các đề xuất để đảm bảo lợi ích của Tập đoàn.
- Tham gia giải quyết tranh chấp, khiếu nại, khiếu kiện với khách hàng là cá nhân đến các tổ chức khác, hoặc hoạt động tố tụng nhằm đảm bảo lợi ích của Tập đoàn khi có phát sinh.
- Cập nhật kịp thời và chính xác các văn bản pháp luật (từ dự thảo), chính sách liên quan đến tổ chức và hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
2. Công tác Tư vấn
- Tư vấn các vấn đề pháp lý, hỗ trợ, hướng dẫn các đơn vị thành viên, phòng ban thuộc Tập đoàn thực hiện các thủ tục, công việc theo quy định pháp luật, quy định và quy chế của Tập đoàn.
3. Công tác ngoại giao
- Đại diện cho công ty hoặc phối hợp cùng các đơn vị thành viên, phòng ban chuyên môn khác làm việc với cơ quan nhà nước, các tổ chức, cá nhân khác khi cần sự tham gia của Pháp chế hoặc khi có yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cử nhân chính quy ngành Luật (kinh tế, thương mại) loại khá trở lên.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên từng làm tại các Tập đoàn, doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính, trung gian thanh toán, ngân hàng nhà nước hoặc các tổ chức tín dụng.
- Ưu tiên ứng viên có trình độ Tiếng Anh tốt (có thể sử dụng để làm việc trực tiếp với đối tác nước ngoài, rà soát, trao đổi và đàm phán hợp đồng với đối tác nước ngoài);
- Nắm vững các quy định của Nhà nước liên quan đến: Luật kinh tế/tài chính/chứng khoán, Luật doanh nghiệp, Luật đấu thầu, Luật ngân hàng nhà nước Việt Nam, Luật các tổ chức tín dụng đặc biệt các văn bản khác trong lĩnh vực hoạt động của các tổ chức tín dụng và ngân hàng nhà nước.
- Có kinh nghiệm xin giấy phép, làm việc với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền, đặc biệt trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, trung gian thanh toán, tài chính.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, có ý thức kỷ luật tốt.
- Chịu được áp lực công việc cao, sẵn sàng và xử tốt các công việc phát sinh và tiến độ gấp.
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày, tranh luận, soạn thảo tốt.

Phúc lợi công việc

- Mức lương upto 30M
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến.
- Ghi nhận thành tích, tăng lương và tưởng thưởng kịp thời.
- Thưởng định kì ngày lễ 30/4, 2/9,… thường Tết
- Nghỉ thứ 7, chủ nhật và các ngày Lễ theo quy định.
- Được hỗ trợ tiền làm thêm giờ, phụ cấp hoạt động dự án.
- Được tham gia các khóa đào tạo do công ty tổ chức: kĩ năng mềm, nâng cao trình độ chuyên môn…
- Có cơ hội thăng tiến
- Được đào tạo, làm việc cùng các chuyên gia nước ngoài
- Có cơ hội công tác nước ngoài
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật Việt Nam và quy định của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1429 / 20
Logo Công ty Cổ phần Dịch vụ Epay Công ty Cổ phần Dịch vụ Epay
Tầng 10 tòa nhà 319 BQP, Số 63, đường Lê Văn Lương - Phường Trung Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/10/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Pháp chế doanh nghiệpKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Pháp chế
Công ty Cổ phần Dịch vụ Epay
Nộp đơn